Mạnh tay đầu tư 1,8 tỷ USD từ nay tới năm 2020, Hyundai sẽ sớm bổ sung con bài chiến lược mới H350 ra thị trường để cạnh tranh với Ford Transit trong phân khúc xe thương mại thầm lặng nhưng cũng đầy tiềm năng.
Bên cạnh những kế hoạch đầy tham vọng trong mảng xe du lịch, Hyundai cũng sẽ đổ tiền vào sân chơi xe thương mại, xe tải.
Hãng xe Hàn Quốc kỳ vọng sẽ đẩy mạnh doanh số và thị phần xe thương mại tại thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Với khoản đầu tư 400 tỷ won sẽ được giải ngân để phát triển các Model và động cơ mới.
Trong phân khúc xe thương mại, Hyundai 16 chỗ H350 sẽ là con bài chiến lược quan trọng với thiết kế tiện dụng và giá mềm.
Theo kế hoạch, xe Hyundai 16 chỗ H350 sẽ được sản xuất hàng loạt tại Thổ Nhĩ Kì từ tháng 3/2014 để xuất sang thị trường châu Âu.
Đồng thời, Hyundai cũng đẩy mạnh sản lượng sản xuất xe thương mại tại các nhà máy ở Jeonju - Hàn Quốc từ mức 65.000xe/năm hiện nay lên mức 100.000 xe/năm trong năm 2020.
Hyundai H350 cũng sẽ sớm về Việt Nam để gia nhập sân chơi xe thương mại vốn đang là nơi Ford Transit độc tôn.
Thời gian dự kiến mẫu xe Hyundai 16 chỗ H350 sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm 2016 dưới dạng xe lắp ráp linh kiện CKD.
0 nhận xét: